พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมงบฯการตลาดไว้ประมาณ 100-150 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันในครึ่งหลังของปี โดยปีนี้ได้ทดลองงดโฆษณาทางโทรทัศน์ เพราะมองว่าพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาดูรายการโทรทัศน์ย้อนหลังผ่านยูทูบมากขึ้น จึงหันมาสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้น
โดยเตรียมเปิดตัวแอป Giffarine Expert ปลายสิงหาคมนี้ เพื่อให้นักธุรกิจขยายงานเร็วขึ้น สามารถแชร์มีเดียหรือพรีเซนเตชั่นให้กลุ่มเป้าหมาย อัพเดตความเคลื่อนไหวและตารางกิจกรรมของบริษัท ค้นหาสาขาใกล้ ๆ ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 2 แสน
นอกจากนี้ กิฟฟารีนยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ต่ำกว่า 10 รายการ ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มสมุนไพร เมกอัพสีสัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่าง อาทิ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและให้ความสดชื่น แครกเกอร์ และซอสผงปรุงรส โดยเฉพาะซอสผงปรุงรส มองถึงโอกาสการส่งออกด้วย
นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด กล่าวถึงแผนการทำตลาดเพิ่มเติมว่า บริษัทจัดโปรโมชั่นทุกเดือน งานเอ็กซ์โปตามภูมิภาคต่าง ๆ และเน้นฝึกอบรมให้ความรู้นักธุรกิจ โดยคาดหวังว่าสมาชิกใหม่จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่า 1.2 แสนรหัสในปีนี้ จากเดิมที่มีสมาชิกทั้งสิ้น 7.3 ล้านรหัส แบ่งเป็นนักธุรกิจ 6.6 แสนรหัส
ด้านตลาดต่างประเทศ พญ.นลินีกล่าวว่า มีแผนขยายตลาดในอาเซียนผ่านรูปแบบธุรกิจเครือข่าย อาทิ ลาว มาเลเซีย กัมพูชา เมียนมา มียอดขายรวมกันกว่า 350 ล้านบาท โดยรายได้หลักมาจากเมียนมาและมาเลเซีย ล่าสุดอยู่ระหว่างยื่นจดทะเบียนเข้าไปทำธุรกิจในเวียดนาม คาดเปิดตัวปลายปี และสนใจตลาดอินโดนีเซีย ยังมีนโยบายรุกส่งออกกว่า 40 ประเทศทั่วโลกอาทิ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน
"ถ้าไม่มีปัจจัยรุนแรงอย่างภัยธรรมชาติน้ำท่วมหนัก ๆ เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ทั้งปีน่าจะโต 3-5%"
เคดิตข่าว http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1469686669
ภาพ google
...............................................
บริการส่งแคตตาล็อกถึงหน้าบ้านทั่วไทย
สินค้ากิฟฟารีนลด25% สมัคร กิฟฟารีน ออนไลน์ ต้องเว็บนี้จร้า สมัครกิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายนิดเดียว บริการส่งแคตตาล็อกให้ถึงบ้าน พร้อมรับเว็บฟรีทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้