Ads 468x60px

Labels

กิฟฟารีน ธุรกิจเครือข่ายอันดับ 1 ของเมืองไทย ก้าวไกลไปทั่วโลก

กิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรง ก่อตั้งโดย พญ.นลินี ไพบูลย์ เมื่อปี 2539 
          และดำเนินธุรกิจเครือข่ายด้วยแผนการตลาดที่มีการจ่ายเงินค่าคอมมิชชั่น ให้กับสมาชิกในแบบขั้นบันได หรือบางคนเรียกกว่าแผนการตลาดแบบ stair-step นั่นเอง บริษัทเปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 20 ปี (ปัจจุบัน 2559) และมีผลประกอบการโดยรวมกว่า 35,000 ล้านบาท และมีการจ่ายเงินค่าคอมมิชชั่นโดยรวมตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 16,000 ล้านบาท นับเป็นเงินจำนวนมหาศาล เกือบ ๆ จะ 50% ของผลประกอบการที่บริษัทจ่ายรายได้ให้กับสมาชิก

บริษัทฯ มีสำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั้งหมด 109 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการบริการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ในการจำหน่ายสินค้าการอำนวยความสะดวก ในการรับเงินปันผลของนักธุรกิจกิฟฟารีน รวมทั้งการจัดอบรมสร้างเสริมความรู้ ให้กับ นักธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

กิฟฟารีนยังเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยมีสมาชิกให้ความสนใจสมัครเข้ามาทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และกับลังขยายสาขาไปทั่วโลก อย่างไม่หยุดยั้ง 



นักธุรกิจ และผู้บริโภค
มีสมาชิกนักธุรกิจและผู้บริโภครวมกันกว่า 7.1 ล้านรหัส โดยมีระบบการคุ้มครองลิขสิทธิ์ เครือข่าย ไม่ต้องต่ออายุสมาชิกภาพตลอดชีพ และไม่มีการตัดใครออกจากเครือข่ายที่ ปฏิบัติตามกฎระเบียบ จรรยาบรรณของบริษัท

พนักงานของเรา
ปัจจุบันมีพนักงานทั่วประเทศรวมกว่า 1,800 คนซึ่งกระจายกันทำงานให้บริการ ทั้งในส่วน สำนักงาน โรงงาน และสำนักงานธุรกิจกว่า 109 แห่งทั่วประเทศ เราใส่ใจในคุณภาพของบุคลากร ซึ่งเป็นกำลังสำคัญให้เราก้าวไป อย่างไม่หยุดยั้งในอนาคต

เพราะผลิตภัณฑ์ ...คือหัวใจของธุรกิจ
ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ทั้งผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องใช้สำหรับ ร่างกาย และอาหาร สวัสดิการ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกเศรษฐานะ ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ในราคายุติธรรมจากจุดเริ่มต้นเพียง 84 ชนิด เป็นกว่า 2,000 รายการในปัจจุบัน
ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และมีการรับประกันความพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีสารสำคัญ หรือ วัตถุดิบที่มีผลงานวิจัยรับรอง และลงตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ หรือวารสารทาง วิชาการอย่างแพร่หลายก่อนนำมาผลิต มีการศึกษาทาง คลินิกถึงความปลอดภัยและ ผลข้างเคียง ควบคุมการผลิตโดยทีมแพทย์และเภสัชกรผู้มีประสบการณ์
ทั้งยังมีการพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับผิวพรรณและการบริโภค มีกระบวนการผลิตจาก เทคโนโลยีที่ดีที่สุด ในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลต่างๆ และอยู่ใน ความสนใจของตลาดทั่วโลก จึงมียอดจำหน่ายมากขึ้นทุกปี เพราะมีราคาปลายทาง สมเหตุสมผล ผู้บริโภคสามารถซื้อซ้ำได้อย่างต่อเนื่องคุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์ ที่ใช้ไป


......................................................................................

ทำบัตรสมาชิกกิฟฟารีนหรือสั่งสินค้า @Line 


ป้อนชื่อสมัครสมาชิกกิฟฟารีนออนไลน์ที่ช่องสมัครนี้ได้เลย
การลงทะเบียนทำงานออนไลน์ กับธุรกิจกิฟฟารีน : รับเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นสมาชิกกิฟฟารีน และ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่สนใจจริง ๆ ไม่ต้องป้อนเข้ามา เพราะจะทำให้เราเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ชื่อ
นามสกุล
Email:
Mobile:
Line ID:
ตั้งรหัสผ่าน:

การลงชื่อสมัครทำธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์กับเรา เป็นการลงชื่อสมัครเพื่อร่วมทำงานกับเรา พร้อมรับเว็บขยายงานฟรี เรายินดีให้คำแนะนำการทำงานจนคุณทำสำเร็จขอเพียงคุณตั้งใจเท่านั้น

การสมัครรับเว็บจากเราไม่ใช่เป็นการสมัครกับบริษัทกิฟฟารีน เมื่อสมัครเข้าเว็บแล้ว ขั้นตอนต่อไป คือต้องสมัครกิฟฟารีนกับบริษัทกิฟฟารีนเพื่อออกรหัสสมาชิกกิฟฟารีนต่อไป (เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปเมื่อป้อนชื่อเข้าเว็บไซต์ครับ)
บริการส่งแคตตาล็อกถึงหน้าบ้านทั่วไทย
สินค้ากิฟฟารีนลด25% สมัคร กิฟฟารีน ออนไลน์ ต้องเว็บนี้จร้า สมัครกิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายนิดเดียว บริการส่งแคตตาล็อกให้ถึงบ้าน พร้อมรับเว็บฟรีทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้
 
Blogger Templates