Ads 468x60px

Labels

โรงงานกิฟฟารีน ที่สุดเพื่อความเป็นเลิศ



โรงงานของกิฟฟารีน ใช้งบลงทุนสูงถึง 800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ออกแบบถูกต้องตามหลัก GMP ทั้งในด้านโครงสร้างเเละวัสดุที่ใช้เป็นโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตราฐานการผลิตระดับสากล"สามารถรองรับกำลังการผลิตได้ถึง 20,0000 ล้านบาท/ปี" ดำเนินงานโดยบุคลากรมืออาชีพกว่า 1,000 คน อีกทั้งยังเป็นโรงงานรักษาสิ่งแวดล้อม อีกด้วย

กิฟฟารีน โรงงานของเรา
โรงงานของกิฟฟารีน
จึงเป็นอีกหนึ่งความมั่นใจสูงสุด
ที่เรามอบให้แก่ผู้บริโภค



โรงงานกิฟฟารีน ประกอบด้วย 3 ส่วน แบ่งเป็น โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
โรงงานผลิตอาหารและยา และ Central Lab หรือห้องปฏิบัติกลาง
ซึ่งมีภารกิจในการตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาหาร อาหารเสริม ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน ฯลฯ ที่ผลิตโดย โรงงานของกิฟฟารีน เพื่อเป็นการประกันว่าสินค้าต่างๆของกิฟฟารีนมีคุณภาพ และ ความปลอดภัยสูง เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกซื้อ และใช้สินค้าอย่างมั่นใจ


ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า
เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ
ความสุข ความพึงพอใจของลูกค้า
ทุกคนทั่วโลกหลายสิบล้านคน
คือความเชื่อมั่นและความภาคภูมิใจ
ของกิฟฟารีน

ด้วยความตั้งใจจริงในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค เราจึงพิถีพิถันทุกขั้นตอน เริ่มจากการเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีพันธมิตรหลัก หลากหลายบริษัท อาทิ DSM ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ Daito และ Iwase ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วย เครื่องมือและเทคโนโลยี อันทันสมัยและถูกสุขอนามัย พร้อมทั้งควบคุมคุณภาพ ในทุกๆจุดของการผลิต จาก ชื่อเสียงและประสบการณ์ รวมถึงเกียรติรางวัลที่ได้รับตลอดระยะเวลากว่า 19 ปีที่ผ่านมา จวบจนถึงวันนี้ ... โรงงานกิฟฟารีน จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่ สร้างความประทับใจให้คนไทย เท่านั้น ผลิตภัณฑ์จากโรงงานของกิฟฟารีน ยังได้ส่งออกไป จำหน่ายยังกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศที่ส่งออกยากที่สุด เช่น กลุ่มประเทศยุโรป และประเทศญี่ปุ่น



โรงงานกิฟฟารีน
บ่งบอกถึงอะไร ?

**โรงงานกิฟฟารีน เป็นการยืนยันถึงความมั่นคงและการเติบโตอย่างยั่งยืนของกิฟฟารีน
**เราสามารถคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงสุดจากทั่วทุกมุมโลกผ่านกระบวนการผลิต อันทันสมัย ซึ่งควบคุมโดยแพทย์และเภสัชกร เพื่อนำมาเป็นผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน
**กิฟฟารีน สามารถผลิตผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อความต้องการ ของตลาด และไปถึงมือผู้บริโภคในราคาที่ยุติธรรม
**ห้องปฏิบัติการกลาง Central Lab ของกิฟฟารีน มีมาตรฐานรับรองห้องปฏิบัติการ ISO/IEC 10725 จึงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ทำให้ได้รับความสนใจในการศึกษา ดูงาน และสร้างความร่วมมือ จากภาคการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชนต่างๆ ดังนั้นห้องปฏิบัติการกลางของกิฟฟารีนจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของการควบคุมคุณภาพ ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน
**โรงงานกิฟฟารีน ช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทย และสร้างเม็ดเงินให้หมุนเวียน ภายในประเทศ อีกทั้งเป็นการสนับสนุน และพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตต่อไป


แหล่งข้อมูล http://www.giffarine.com/th/about5-workplace.php

..........................................................................


ทำบัตรสมาชิกกิฟฟารีนหรือสั่งสินค้า @Line 


ป้อนชื่อสมัครสมาชิกกิฟฟารีนออนไลน์ที่ช่องสมัครนี้ได้เลย
การลงทะเบียนทำงานออนไลน์ กับธุรกิจกิฟฟารีน : รับเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นสมาชิกกิฟฟารีน และ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่สนใจจริง ๆ ไม่ต้องป้อนเข้ามา เพราะจะทำให้เราเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ชื่อ
นามสกุล
Email:
Mobile:
Line ID:
ตั้งรหัสผ่าน:

การลงชื่อสมัครทำธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์กับเรา เป็นการลงชื่อสมัครเพื่อร่วมทำงานกับเรา พร้อมรับเว็บขยายงานฟรี เรายินดีให้คำแนะนำการทำงานจนคุณทำสำเร็จขอเพียงคุณตั้งใจเท่านั้น

การสมัครรับเว็บจากเราไม่ใช่เป็นการสมัครกับบริษัทกิฟฟารีน เมื่อสมัครเข้าเว็บแล้ว ขั้นตอนต่อไป คือต้องสมัครกิฟฟารีนกับบริษัทกิฟฟารีนเพื่อออกรหัสสมาชิกกิฟฟารีนต่อไป (เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปเมื่อป้อนชื่อเข้าเว็บไซต์ครับ)
บริการส่งแคตตาล็อกถึงหน้าบ้านทั่วไทย
สินค้ากิฟฟารีนลด25% สมัคร กิฟฟารีน ออนไลน์ ต้องเว็บนี้จร้า สมัครกิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายนิดเดียว บริการส่งแคตตาล็อกให้ถึงบ้าน พร้อมรับเว็บฟรีทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้
 
Blogger Templates